Mô tả

Tymbark không chỉ dẫn đầu về doanh số bán hàng trên thị trường nước trái cây, mật hoa và nước giải khát ở Ba Lan, mà còn là thương hiệu được người tiêu dùng Ba Lan đặc biệt tin tưởng và họ sẵn sàng giới thiệu nhất cho người thân của mình. Đây cũng là sản phẩm nổi tiếng nhất trong danh mục của nó, thường được người Ba Lan lựa chọn và là một trong những thương hiệu có giá trị nhất và được người tiêu dùng cảm nhận tích cực nhất. Điều này được khẳng định bằng nhiều giải thưởng và vị trí cao trong bảng xếp hạng (theo “Bảng xếp hạng các thương hiệu Ba Lan có giá trị nhất” của nhật báo “Rzeczpospolita”, Tymbark đã bảy lần liên tiếp được công nhận là thương hiệu đồ uống có giá trị nhất ở Ba Lan trong danh mục đồ uống không cồn).

Các sản phẩm Tymbark có trong danh mục đầu tư của mình không chứa thuốc nhuộm hoặc chất bảo quản nhân tạo. Nước trái cây và đồ uống của Tymbark có hương vị độc đáo từ trái cây và rau chín, được lựa chọn cẩn thận, được cung cấp bởi những nhà cung cấp tốt nhất và đã được kiểm chứng, những người phải tuân theo các yêu cầu chất lượng cao.

Dấu hiệu nhận biết của đồ uống trong chai thủy tinh là những chiếc nắp độc đáo, mang tính biểu tượng với những khẩu hiệu giúp giải trí, tạo động lực và thể hiện tình cảm cao đẹp nhất. Nhờ các văn bản nổi bật, hấp dẫn, Tymbark vẫn hiện diện trong cuộc sống của người tiêu dùng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước trái cây, mật hoa, đồ uống và nước”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *